In Nhanh Danh Thiếp Nhanh Tại Cần Thơ

Leave a Comment
Ngày nay Card visit phục vụ cho rất nhiều mục đích, nhưng mục đích rõ ràng nhất là làm sao để khách hàng có thể liên lạc được với bạn. Để có được danh thiếp (Card visit) chất lượng cao, cần được in ấn trên chất liệu giấy Couches với độ dày 300gms.  Số lượng card visit từ 100+ chiếc trong mỗi hộp đựng danh thiếp. Luôn được Tiến Phát đảm bảo chất lượng và độ bền trên từng thành phẩm.


Card visit bố trí theo chiều ngang là thông dụng nhất được sử dụng rộng rãi nhất định dạng cho danh thiếp kinh doanh.
Trình bày thông tin liên hệ:
  • Thông tin liên lạc thường được đặt trong nửa dưới của card visit (trái, phải, hoặc trung tâm). Địa chỉ liên lạc (như số điện thoại hoặc email) thường nhấn mạnh với kích thước font chữ lớn hơn, font chữ đậm, hoặc nhiều phương pháp làm nổi bật.
Cho dù sử dụng một sắp xếp thiết kế Card ngang hoặc dọc thì tên của người đó hoặc tên doanh nghiệp thường sẽ nổi bật nhất trên card visit. Nó thường được đặt ở trung tâm hoặc nửa trên của card visit và nhấn mạnh với một phông chữ lớn hơn hoặc đậm hơn.

Với hình thức hoạt động nhanh - rẻ  đáp ứng mọi nhu cầu in khách hàng. Có thể nói, lựa chọn in danh thiếp nhanh tại Thủy Nguyên la sự lựa chọn đúng đắn nhất của quý khách và đó cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi khi được phục vụ khách hàng.

Để xem các mẫu danh thiếp xin vui lòng xem tại : http://inthuynguyen.vn/index.php/san-pham/in-danh-thiep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét